Air France

Vé máy bay đi Genoa Ý Air France

Genoa là thành phố có quá khứ huy hoàng nhất của nước Ý. Genoa được quý khách thế giới ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp có một không hai ở Ý và trên cả thể giới. Với vé máy bay đi Genoa của Air France quý khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong chuyến khám phá Genoa từ viện bảo tàng tới nhà thờ, cung điện, …
Vé máy bay đi Genoa

Thời gian lý tưởng nhất mua vé máy bay đi Genoa hãng Air France du lịch là vào tháng 4, tháng 6. Mùa xuân ở Genoa rất đẹp, trời thường xuyên có nắng và tràn ngập hoa. Nếu đi du lịch Genoa vào mùa hè, quý khách cần đề phòng những cơn lũ bất thường (gần như năm nào cũng có).
Nhiều khách du lịch thường tới Genoa vào những tháng 7,8. Genoa thường có tuyết rơi vào tháng 6, đây là thời điểm thích hợp cho môn thể thao trượt tuyết. Lễ phục sinh ở Genoa (tháng 9) cũng là sự kiện rất đáng để quý khách khám phá.

Những điểm du lịch thú vị tại thành phố Genoa

- Nhà thờ San Lorenzo: Nhiều BST quý, cổ vật, di vật của những giáo hội, cung điện, bảo tàng đều được trưng bày ở đây. Nhiều quý khách đã phải trầm trồ trước phong cách trang trí, điêu khắc ở đây.

Toàn bộ nhà thờ được lát bằng đá cẩm thạch đen và trắng. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, nó vẫn giữ được vẻ hùng vĩ và uy nghiêm.
mua vé máy bay đi Genoa
Mua vé máy bay đi Genoa Ý khám phá những điểm tuyệt nhất
- Bảo tàng Museo Chiossone: Bảo tàng Museo Chiossone được xây dựng trong ký ức của họa sĩ nổi tiếng người Ý Edoardo Chiossone, đây là điểm vô cùng độc đáo của bảo tàng này. Lịch sử của Museo Chiossone quay ngược về năm 1898.

Bảo tàng Museo Chiossone nằm trong công viên Villetta Di Negro, tại một khu vườn trên đồi. Bảo tàng Museo Chiossone mang vẻ đẹp cổ kính, yên bình.

Những tác phẩm, BST quý của bảo tàng gồm: một BST tranh của Nhật Bản, nhiều bản in, tượng điêu khắc, đồ sứ, những lớp men răng, sơn mài, áo giáp sắt, đồng thau, mặt nạ, nhạc cụ, trang phục, vải,…

Tới thăm Museo Chiossone, quý khách cũng không nên bỏ qua qua những giáo hội gần đó, cung điện, tháp được xây dựng từ thời Trung cổ.

- Bảo tàng Museo Nazionale dell Antartide: nơi này được gọi là bảo tàng vạn vật học, gần như có toàn bộ thông tin về Genoa. Sự khác biệt của Museo Nazionale dell Antartide chính là ở kết cấu cổ đại. Museo Nazionale dell Antartide là nơi lưu giữ nhiều bằng chứng lịch sử thú vị. Đây cũng là nơi lưu trữ nhiều tư liệu quý về thành phố.

- Nhà hát Opera: Genoa nổi tiếng là có nhiều nghệ sĩ có tài. Cách trang trí rạp hát Carlo Felice (thuộc nhà hát) mang phong cách sân khấu của thế kỷ thứ 16. Ngoài ra còn có rạp hát Modena, xây dựng từ thế kỷ thứ 19. Có rất nhiều chương trình giải trí 24/24 giờ ở đây, gồm cả khiêu vũ và nhào lộn.

- Cung điện Palazzo San Giorgio: Cung điện Palazzo San Giorgio là một công trình mang phong cách kiến trúc hiếm ở Genoa và thế giới. Palazzo San Giorgio được xây dựng năm 1260, chuẩn kiến trúc Gothic. Palazzo San Giorgio là cung điện đầu tiên ở Genoa, vẻ đẹp bên ngoài của Palazzo San Giorgio thu hút rất đông khách du lịch. Lâu đài mang giá trị văn hóa cốt lõi của người Genoa. Từ năm 1903 Palazzo San Giorgio là một trung tâm bến cảng của Genoa.
Vé máy bay đi Genoa giá rẻ

- Passegiata a Mare: Passegiata a Mare là điểm tham quan có cảnh đẹp nhất Genoa. Đi bộ quanh Passegiata a Mare là gợi ý từ nhiều quý khách từng tới đây. Một số điểm du lịch thú vị khác tại Genoa điển hình như: Nhà thờ công giáo La Mã Sant 'Agostino, Quảng trường Piazza De Ferrari, Nhà thờ Santa Maria di Castello, Magazzini del Cotone, Museo Luzzati, Bảo tàng Hoa Kỳ, cung điện Piazza Dante, kênh Palio Marinaro dei Rioni, quảng trường Piazzetta Lavagna, nhà thờ San Matteo, nhà thờ Santi Ambrogio e Andrea, …
giá vé máy bay đi Genoa

Phương tiện giao thông ở Genoa nhiều và thuận tiện; quý khách có thể đi bằng: xe buýt, xe điện, …Ở Genoa, người dân và quý khách được khuyến khích đi xe buýt để bảo vệ môi trường và hạn chế tắc đường. Xe buýt ở đây nhiều và dịch vụ cũng rất tốt. Quý khách cũng có thể thuê một chiếc oto tự lái để khám phá Genoa.

Quý khách muốn đến Genoa trong chuyến du lịch nước Ý sắp tới của mình? Vậy hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Ý để đến Genoa sớm nhất tại đại lý vé air france Vietnam Booking. Nơi sẽ cung cấp cho quý khách những tấm vé giá rẻ nhất.