Air France

Vé máy bay đi Bulgaria Air France

Cùng với vé máy bay đi Bulgaria của Air France để tự khám phá phong cảnh tươi đẹp, phong phú, những di sản văn hoá và lịch sử được bảo tồn khá tốt cùng nhiều điều hấp dẫn khác.
vé máy bay đi Bulgaria Air France

Đôi nét về Bulgaria
Cộng hòa Bulgaria là tên chính thức của Bulgaria - là một quốc gia nằm tại khu vực đông nam châu Âu. Bulgaria giáp với România về phía bắc, phía tây giáp với Serbia và Cộng hòa Macedonia, giáp với Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ về phía nam và cuối cùng giáp với Biển Đen về phía đông.
Dãy núi Balkan chạy từ phía đông sang tây phía bắc của Bulgaria. Người Bulgaria gọi dãy núi này là "Núi Cũ" (Stara Planina). Sông Donau tạo đã thành phần lớn biên giới phía bắc Bulgaria.
Đặt vé máy bay đi Bulgaria Air France

Giữa Sofia ở phía tây và biển Đen là một vùng đồng bằng thấp được gọi là thung lũng hoa hồng - một điểm tuyệt đẹp, trong 3 thế kỷ đã trồng ở khu vực này. Hoa hồng Kazanluk rất được ưa chuộng và chúng được xuất khẩu do sở hữu mùi hương riêng biệt của nó, dùng để sản xuất nước hoa. Về phía đông là bờ biển Hắc Hải với các mỏm đá phía bắc và những bãi cát phía nam thu hút du khách khắp thế giới.

Vị trí của Bulgaria ở giao lộ quan trọng của 2 châu lục khiến nơi này là nơi tranh giành quyền lực trong nhiều thế kỷ. Bulgaria là một vương quốc độc lập trong nhiều thế kỷ, và đã từng là một cường quốc lớn trong thời gian dài thời Trung cổ.

Tại châu Âu, Bulgaria là một nước có truyền thống lịch sử và văn hóa lâu đời. Đế quốc Bulgaria thứ nhất hùng mạnh đã từng mở rộng lãnh thổ của mình ra khắp vùng Balkan và có những ảnh hưởng văn hóa của họ ra khắp những cộng đồng người Slav tại khu vực này. 
giá vé máy bay đi Bulgaria Air France

Sau đó vài thế kỷ, với sự sụp đổ của Đế quốc Bulgaria thứ 2, quốc gia này đã bị Đế quốc Ottoman đô hộ trong gần 5 thế kỷ sau đó. Vào năm 1878, Bulgaria đã trở thành một nước quân chủ lập hiến tự trị nằm trong Đế quốc Ottoman. Sau Thế chiến thứ 2(1939-1945), một chính phủ được Liên Xô ủng hộ đã được lập ở Bulgaria.

Khí hậu
Về địa lý và khí hậu, Bulgaria có đặc trưng đáng chú ý ở sự đa dạng với những phong cảnh từ những đỉnh núi tuyết phủ tại Alpine ở Pirin , Rila và dãy núi Balkan cho tới bờ biển Đen ôn hoà và nắng ấm ấp; từ kiểu đặc trưng lục địa Đồng bằng Danub (Moesia cổ) ở phía bắccho tới khí hậu ảnh hưởng Địa Trung Hải tại những thung lũng thuộc Macedonia và tại những vùng đất thấp phía cực nam Thrace.

Về tổng thể Bulgaria có khí hậu ôn hoà, mùa đông thì lạnh và mùa hè nóng. Hiệu ứng ngăn chặn của dãy núi Balkan tạo nên một số ảnh hưởng trên khí hậu ở khắp quốc gia này: ở ắc Bulgaria có nhiệt độ thấp hơn và có lượng mưa cao hơn những vùng đất thấp phía nam.

Du lịch
Năm 2007, Bulgaria đón 5.200.000 du khách mua vé máy bay đi Bulgaria đến tham quan, biến quốc gia này trở thành địa điểm thu hút khách du lịch hàng thứ 39 thế giới. Hầu hết trong số họ đều bị lôi cuốn bởi những phong cảnh tươi đẹp và đa dạng, những di sản văn hoá và lịch sử được bảo tồn tốt, và sự tĩnh lặng của những vùng nông thôn và miền núi.

Những địa điểm du lịch chính gồm thủ đô Sofia, những khu resort ven biển như Albena, Sozopol, Bãi cát Vàng và Bãi biển Nắng; và những khu resort mùa đông như Chepelare, Pamporovo, Bansko, Borovetz. Những địa điểm du lịch vùng thôn quê như Arbanasi và Bozhentsi là nơi có những truyền thống sắc tộc được bảo tồn tốt. Những địa điểm thu hút du khách khác bao gồm lâu đài Euxinograd thế kỷ thứ 19, Tu viện Rila từ thế kỷ thứ 10.

Mua vé máy bay đi Bulgaria Air France
Để biết thông tin về lịch bay và giá vé máy bay đi Bulgaria Air France quý khách vui lòng liên hệ đại lý air france vietnam để được tư vấn và book vé giá rẻ sớm.