Air France

Vé máy bay đi Vigo Tây Ban Nha Air France

Vigo là thành phố nằm ở phía Tây Bắc của nước Tây Ban Nha. Đây là vùng đô thị đông dân nhất ở trong vùng Galicia và cũng là thành phố đông dân thứ 14 của đất nước này. Thành phố Vigo rộng lớn là điểm tham quan của nhiều sự kiện quan trọng tuy rằng đây không phải là thủ đô của đất nước Tây Ban Nha. Hãy cùng vé máy bay đi Vigo của Air France tìm hiểu và khám phá thành phố này nhé.
vé máy bay đi Vigo

Nổi bật với sự sạch sẽ, nhiều bãi biển đẹp, sự pha trộn của lịch sử và nhiều điều triển vọng về một thành phố quốc tế hiện đại… thu hút một lượng lớn quý khách mua vé máy bay đi Vigo giá rẻ để khám phá thành phố thú vị này.
Tại Vigo, có khá nhiều địa điểm tham quan lịch sử cho quý khách khám phá như: Khu trung tâm Lịch sử Casco Vello, di tích Celtic Castrom, pháo đài Castro, nhà thờ Santa Maria de Vigo, khu trung tâm hiện đại Porta do Sol, bảo tàng Naturnova, bảo tàng Biển, bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Vigo, bảo tàng Castrelos, bảo tàng ngôn ngữ và giao tiếp Verbum, Trung tâm Nhiếp ảnh Galician, bảo tàng Dân tộc học…
vé máy bay đi Vigo giá rẻ

Khi book vé máy bay đi Vigo của Air France Vietnam du lịch mùa hè, quý khách sẽ được thư giãn, giải trí thoải mái tại các bãi biển xinh đẹp của đất nước Tây Ban Nha như: bãi biển Samil, bãi biển Carril, bãi biển Canido, bãi biển Vao… 

Ngoài ra, bến cảng Vigo cũng là một trong những nơi có thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Quý khách sẽ được nhìn ngắm cảnh tấp nập của bến cảng vào mỗi sáng sớm hay cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và được đi du thuyền trên cảng Vigo.

Những điểm tham quan nổi bật ở Vigo

Bãi biển Samil

Samil là bãi biển xinh đẹp và nổi bật nhất trong khu vực vịnh Vigo ở tây bắc Tây Ban Nha. Địa điểm này được biết tới bởi sở hữu nhiều vẻ đẹp độc đáo, với quần đảo Cíes làm nền. Samil sở hữu một bãi cát dài 1.700 mét và được kết nối với các nơi khác bằng đa dạng hạ tầng giao thông công cộng của đô thị.
giá vé máy bay đi Vigo

Tại khu du lịch Samil, nhiều dịch vụ phong phú đã được tạo ra để phục vụ khách du lịch như các nhà trưng bày (chẳng hạn như bảo tàng Mar và bảo tàng Verbum) cùng với các câu lạc bộ và quán cà phê. Thêm vào đó, khi dạo bước trên các khu vực ven biển, quý khách sẽ được cung cấp nhiều môi trường giải trí thú vị khác nữa như các hồ bơi công cộng, những khu vườn, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, sân tennis, sân trượt băng. Đặc biệt, bãi biển này còn có các thiết kế ruộng bậc thang nhằm mang tới cho quý khách những cảnh quan vô cùng độc đáo.

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Vigo

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Vigo (Tây Ban Nha: Museo de Arte Contemporanea de Vigo, viết tắt MARCO) là một bảo tàng độc đáo được đặt ở đô thị Vigo, miền tây nam Tây Ban Nha. Đây là không gian dành riêng của hàng trăm cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại có hạn kỳ. Tuy thiếu bóng những triển lãm vĩnh viễn nhưng bảo tàng này lại thu hút bởi sự đổi mới liên tục về chủ đề và nội dung trưng bày.

Cơ quan này được xây dựng từ thế kỷ 19 nhằm phục vụ như là một nhà tù địa phương. Từ đó tới nay, công trình này đã lần lượt được chuyển đổi để sử dụng cho các vai trò mới là một tòa án với tòa án, nơi trú ẩn cho các vệ sĩ và cuối cùng là một bảo tàng nghệ thuật. Dự án này được thực hiện bởi các kiến ​​trúc sư José María Ortiz y Sánchez sau khi được bộ xây dựng cho phép thi công vào năm 1861.

Mãi tới năm 1995, một dự án văn hóa mới với mục tiêu nâng cấp tòa nhà và biến nó thành một bảo tàng nghệ thuật đương đại đã được phê duyệt. Công việc này đã được thực hiện bởi 2 kiến ​​trúc bao là Salvador Fraga Rivas và Francisco Javier García. Với tổng chi phí tân trang 2 triệu Euro, bảo tàng được mở cửa vào năm 2002 dưới cái tên "MARCO".

Pháo đài Castro

Các pháo đài của Castro được xây dựng vào năm 1665, trong một cuộc chiến tranh với hải quân Anh (1640-1668). Đây là một trong những cố gắng của chính quyền Tây Ban Nha trong việc bảo vệ thành phố khỏi những thiệt hại sau các cuộc tấn công liên tục. Cùng với pháo đài San Sebastián và các bức tường thành phố (nay biến mất), Castro được liệt vào hệ thống phòng thủ chính của Vigo.
mua vé máy bay đi Vigo

Chúng đều được xây dựng bởi các kỹ sư gồm Đại tá Fernando de Gourannanbergue và Thạc sĩ Diego Arias Taboada. Mặc dù họ đã nỗ lực này để bảo vệ an ninh cho thành phố, những tài liệu ghi chép từ thời gian đó nói rằng hệ thống phòng thủ này là không hiệu quả. 

Do đó, vào tháng 10-1702, Vigo đã bị cướp phá một lần nữa bởi hải quân Anh. Cho tới năm 1809, các pháo đài đã bị chiếm một lần nữa bởi quân đội Pháp trong Chiến tranh Bán đảo. Theo đó, Vigo chỉ mới được khôi phục chủ quyền với pháo đài cách đây không lâu. Ngày nay, các khu vườn xinh đẹp của pháo đài này đã được xem là một trong những địa điểm tham quan yêu thích của người Tây Ban Nha lẫn quý khách thế giới.

Kì nghỉ hè sắp tới rồi, quý khách hãy nhanh chóng gọi điện thoại tới đại lý air france để đặt trước vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ và chuẩn bị cho hành trình khám phá thành phố Vigo xinh đẹp của mình.