Air France

Vé máy bay đi Basel Thụy Sỹ Air France

Là thành phố của Thụy Sỹ thứ ba đông dân nhất chỉ sau Zurich và Geneva - Basel có khoảng 195.000 cư dân có đường biên giới với hai nước Pháp và Đức. Săn vé máy bay đi Basel giá rẻ để khám phá thành phố lớn giàu có với chất lượng sống tốt nhất, tham quan thành phố giàu chất văn hóa nghệ thuật với những nhà hát và nhiều bảo tàng cổ hấp dẫn.
vé máy bay đi Basel

Nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ trên sông Rhine, Basel có vai trò quan trọng là một trung tâm công nghiệp lớn cho ngành công nghiệp hóa chất và dược phẩm. Basel là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất của đất nước, thành phố ngày cũng có một số lượng lớn những nhà hát, nhiều bảo tàng và những trường học lâu đời nhất Thụy Sỹ. Nào hãy đặt vé máy bay đi Basel ngay để có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này.

Những bảo tàng nổi tiếng ở Basel Thụy Sĩ

Basel nổi tiếng là thành phố với rất nhiều bảo tàng cho mọi chủ đề, với một loạt những bộ sưu tập trong mỹ thuật trong nước và quốc tế quan trọng. Bảo tàng là kết quả của hoạt động tư nhân và công cộng đan xen chặt chẽ và phát huy nghệ thuật và văn hóa từ những thế kỷ trước.

Bảo tàng Kunsthalle Basel

Bảo tàng với những kiến trúc quốc tế và thiết kế đô thị hiện đại, Kunstmuseum Basel nhà sưu tập nghệ thuật công cộng lớn nhất và quan trọng nhất ở Thụy Sỹ, và nó được coi như là một di sản quan trọng của quốc gia. Một bộ sưu tập những tác phẩm của Hans Holbein được mua vào năm 1661, đó là chiếc máy đầu tiên thuộc sở hữu bảo tàng municipally.
vé máy bay đi Basel giá rẻ

Bộ sưu tập này được phát hiện từ những năm đầu thế kỷ thứ 15 tại nhiều khu vực khác nhau, những tác phẩm trưng bày gồm những bức tranh và bản vẽ của những nghệ sĩ hoạt động trong khu vực Upper Rhine giữa những năm 1400 và 1600, và những tác phẩm về nghệ thuật ở thế kỷ thứ 19 tới thế kỷ thứ 21.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Basel

Với một di sản có niên đại hơn 300 năm qua, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Basel ở Basel, Thụy Sỹ là tòa nhà rộng lớn với bộ sưu tập chủ yếu tập trung vào những lĩnh vực động vật học, côn trùng học, khoáng vật học, nhân chủng học, osteology và cổ sinh vật học. 
giá vé máy bay đi Basel

Nhiệm vụ của bảo tàng là mở rộng, bảo tồn, khám phá tài liệu và với số lượng vô cùng lớn hơn 7,7 triệu hiện vật trong bộ sưu tập của mình, nơi đây thường xuyên tổ chức những chương trình triển lãm đặc biệt về những chủ đề hiện tại, cung cấp những sự kiện đặc biệt, những tour du lịch và du ngoạn hướng dẫn và nhận sự đóng góp vào những dự án nghiên cứu quốc gia và quốc tế khác nhau.

Bảo tàng Thiết kế Vitra

Tòa nhà được thiết kế Vitra bởi Frank O. Gehry, bộ sưu tập của bảo tàng là những đồ nội thất và thiết kế nội thất. Bảo tàng được thành lập năm 1989 theo nguyện vọng của những nhà thiết kế Mỹ Charles và Ray Eames, cũng như nhiều tác phẩm của những nhà thiết kế như George Nelson, Alvar Aalto, Verner Panton, Dieter Rams, Jean Prouvé, Richard Hutten và Michael Thonet.
mua vé máy bay đi Basel

Nó là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới của thiết kế nội thất hiện đại, của tất cả những giai đoạn từ đầu thế kỷ thứ XIX trở đi. Ban đầu nơi đây chỉ có những bộ sưu tập cá nhân của Rolf Fehlbaum, nhưng bây giờ đã có rất nhiều những tác giả nổi tiếng khác. Ngoài ra, bảo tàng còn duy trì một kho lưu trữ, phục hồi và bảo tồn trong phòng thí nghiệm và thư viện nghiên cứu.

Bảo tàng Kiến trúc Thụy Sỹ

Bảo tàng kiến trúc Thụy Sỹ SAM viết tắt của từ Schweizerisches Architekturmuseum, nằm tại trung tâm của thành phố ở Basel đã góp phần không nhỏ vào cuộc tranh luận quốc tế về kiến trúc và phát triển đô thị cũng như những khía cạnh chính trị xã hội liên quan. Bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những kỳ quan thế giới nổi tiếng tại những quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
đặt vé máy bay đi Basel

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Thụy Sỹ đến Basel bạn sẽ được biết bảo tàng không chỉ trưng bày tác phẩm, mà còn là nơi phát hành xuất bản phẩm và tổ chức sự kiện đặc biệt kết hợp với những triển lãm về nghệ thuật kiến trúc để quý khách, người dân có thể trò chuyện hay tham khảo ý kiến của những chuyên gia, những kiến trúc sư nổi tiếng.

Basel Paper Mill Museum

Basel Paper Mill còn được gọi là bảo tàng Giấy Thụy Sỹ, vì chủ yếu là trưng bày những sản phẩm hay những bản viết tay và in ấn để nói về cách làm giấy, nghệ thuật làm giấy nói chung. Thông qua sự kết hợp giữa hình ảnh và những đối tượng, quý khách có được cái nhìn sâu vào những kỹ thuật thủ công của việc nhúng giấy, in ấn và đóng sách.

Hãy đồng hành cùng hãng Air France Việt Nam trên những chuyến bay tới thành phố Basel, để tham quan những bảo tàng chủ đề hấp dẫn, gợi nhớ và tìm hiểu thành phố qua những thời kỳ, cùng tham quan những cảnh đẹp và khám phá nền văn hóa mới đa sắc màu.