Air France

Vé máy bay đi Naples Ý Air France

Naples là một trong top 3 thành phố lớn nhất ở miền nam nước Ý, cùng với thành phố Rome và thành phố Milan. Đặt mua vé máy bay đi Naples tại đại lý vé Air France Việt Nam, quý khách sẽ được tới với một phố cảng xinh đẹp và bí ẩn nằm nằm giữa hai vùng núi lửa là Vasuvius và Phlegraean Fields.
vé máy bay đi Naples

Là một đô thị cổ, thành phố này được thành lập vào thế kỷ thứ 6 trước Công Nguyên bởi cộng đồng người Hy Lạp với tên ban đầu là Neápolis (“thành phố mới”). Hiện nó được xem là thủ đô không chính thức của khu vực phía nam nước Ý với số dân cư khoảng 1 triệu người.
Thêm vào đó, Naples còn sở hữu một nền văn hóa vô cùng ấn tượng, giàu truyền thống lịch sử, nghệ thuật cho tới ẩm thực. Mời quý khách cùng khám phá một Naples đầy sắc màu với những thông tin du lịch dưới đây.

Du lịch với vé máy bay đi Naples Ý giá rẻ của Air France

Lâu đài Dell'Ovo

Dell'Ovo là cái tên một lâu đài nằm bên bờ biển bán đảo Megaride, thuộc vịnh Naples của nước Ý. Tên của lâu đài xuất phát từ một huyền thoại về những nhà thơ La Mã Virgil, một phù thủy đầy danh tiếng trong thời Trung cổ. Người dân ở thành phố Naples tin tưởng rằng ông là người có biệt tài đoán biết được vận mệnh tương lai của mọi thứ.
Vé máy bay đi Naples giá rẻ

Có một truyền thuyết về lâu đài Dell'Ovo liên quan tới bậc thầy tiên tri này mà dân gian vẫn truyền tai nhau tới tận ngày nay. Chuyện kể rằng Virgil đã đặt một quả trứng ma thuật vào nền móng để tăng cường sự rắn chắc cho cả công trình. 

Nếu quả trứng này vỡ, những lâu đài sẽ bị phá huỷ và một loạt những sự kiện thảm khốc sẽ tới với thành phố Naples. Đó là lý do mà lâu đài Dell'Ovo còn có tên là Egg Castle ( lâu đài Trứng). Hiện công trình này vẫn đang hoạt động tốt, nằm giữa những quận San Ferdinando và Chiaia.

Bảo tàng Pignatelli

The Villa Pignatelli là một bảo tàng thành phố của Naples. Đồng thời, đây cũng là một tòa biệt thự nổi bật nhất ở miền nam nước Ý. Cơ quan này hiện đang tọa lạc tại phố Riviera di Chiaia, phía bắc của Villa Comunale, nằm giữa Mergellina và Piazza Vittoria. Vào năm 1826, bảo tàng được xây dựng theo lệnh của Ferdinand Acton – một nam tước người Anh. Tòa biệt thự này được xây theo lối kiến trúc tân cổ điển tại trung tâm của một công viên.
giá vé máy bay đi Naples

Vào năm 1841, Pignatelli đã được mua lại bởi nhà tài chính người Đức Carl von Mayer Rothschild. Tới năm 1867, nó lại được chuyển cho Công tước Monteleone. Mãi tới năm 1952, nó mới được chuyển giao cho nhà nước Ý. Từ đó tới nay, căn biệt thự đã được duy trì nguyên vẹn từ kiến trúc nội ngoại thất cho tới khu vườn ở phía trước của nó. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung thêm bộ sưu tập những loại xe từ thế kỷ thứ 18 của Pháp và Anh.

Đảo Nisida

Thuộc quần đảo Quần đảo Flegrean- Nisida là một hòn đảo núi lửa nằm ở miền nam Italy. Nó nằm về phía bắc Naples, cách Cape Posillipo một khoảng rất ngắn. Nó được kết nối với đất liền bằng một cây cầu cây cầu đá.
đặt vé máy bay đi Naples

Cù lao đất này có tổng quan hình tròn, với một miệng hố ngập hình thành vịnh Porto Paone trên bờ biển phía tây nam. Nó có đường kính khoảng 0,5 km (0,3 dặm) và độ cao 105 mét. Tên của hòn đảo này xuất phát từ "cù lao" tiếng Hy Lạp, sau này mới được La tinh hóa thành Nesida.

Đặt vé máy bay đi Naples tại AirFrances.net

Hãy tới khám phá xứ sở Naples ngay hôm nay để cảm nhận những di sản kiến trúc độc đáo và nền văn hóa giàu bản sắc. Về việc chuẩn bị cho chuyến du lịch hấp dẫn này, hành trang không thể thiếu cho quý khách chính là chiếc vé máy bay đi Naples của hãng Air France là đủ. 
Hiện hãng hãng không Air France đang sở hữu một hệ thống phòng vé đông đảo ở toàn thị trường Việt Nam. Trong đó, chúng ta không thể quên nói tới Vietnam Booking – một trong những địa chỉ phân phối vé máy bay đi Naples được đánh giá cao về mặt uy tín và chất lượng. Vì thế, mỗi khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Ý giá rẻ, quý khách đừng quên liên hệ để nhận được những sự hỗ trợ và tư vấn đắc lực nhé!