Air France

Vé máy bay đi Brussels Bỉ Air France

Atomium một công trình kiến trúc kỳ lạ nhất của thành phố Brussels, Bỉ - là một chuỗi các khối cầu khổng lồ ghép nối vào nhau, có thể thấy từ tận đầu kia của thành phố. Trong tòa kiến trúc có một nhà hàng và một bảo tàng. Cùng vé máy bay đi Brussels đến tham quan và tìm hiểu về công trình này nhé.
Vé máy bay đi Brussels
Mua vé máy bay đi Brussels Bỉ chiêm ngưỡng công trình khiến trúc nổi tiếng.
Không chỉ là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất mà Atomium còn là một trong những kiến trúc kỳ lạ nhất tại Brussels. Công trình kiến trúc mang phong cách vị lai này bao gồm 9 khối cầu được làm bằng thép không rỉ, chúng nối liền với nhau bằng những ống trụ kim loại khổng lồ, theo kết cấu tinh thể sắt. 

Tòa kiến trúc này vốn là công trình chủ đạo chào đón World Expo 1958 tại nước Bỉ. Ngay nay, có thể thấy Atomium đã được chỉnh trang từ tận đầu kia thành phố hay chụp ảnh từ Công viên Ossegempark xinh đẹp. Quý khách có thể tham quan 4 khối cầu phía trên của Atomium. 
Vé máy bay đi Brussels giá rẻ

Một trong số đó là một nhà hàng và các khối còn lại là nơi đặt các phòng trưng bày của bảo tàng. Atomium là điểm tham quan nổi tiếng nhất của Brussels mà bất kỳ du khách nào khi mua vé máy bay đi Bỉ du lịch đều muốn tận mắt chiêm ngưỡng nó, phù hợp cho cả khách gia đình, những người yêu thích lịch sử lẫn những người muốn chiêm ngưỡng các tác phẩm thiết kế tiên tiến.

Nếu tới Atomium từ hướng đông nam, quý khách có thể thấy rõ hơn tầm vóc của tòa nhà, nổi bật trên nền công viên Ossegem xanh mát xinh đẹp bao quanh. Atomium nằm về góc tây bắc của công viêng. Quý khách có thể tìm những góc chụp đẹp nhất của tòa kiến trúc từ lối đi bộ vòng quanh công viên.

Sau khi tới Atomium, hãy đón thang máy lên khối cầu cao nhất để thăm phòng triển lãm thường trực về Expo 58 và tìm hiểu về câu chuyện hậu trường xây dựng tòa nhà. Trong khi các kỹ sư thiết kế bên ngoài tòa kiến trúc, khu vực bên trong lại là công trình của hai kiến trúc sư nội thất nổi tiếng của Bỉ. 
giá vé máy bay đi Brussels

Các khối cầu có kích thước tương đương một căn hộ có không gian khá thoải mái. Những hình ảnh, tranh quảng cáo và những câu chuyện về Expo được trưng bày xuyên suốt phòng triển lãm. Một khối cầu khác lại là nơi có các chương trình triển lãm thay đổi quanh năm.

Hãy theo thang máy lên khối cầu cao nhất, là nơi đặt một nhà hàng với tầm nhìn toàn cảnh. Ngắm quang cảnh toàn thành phố trải dài trước mắt và thưởng thức bữa ăn tuyệt vời từ thực đơn của nhà hàng, với những món ăn quốc tế và truyền thống Bỉ ở mức giá vừa phải. Quý khách chỉ cần đặt chỗ trước nếu có dự kiến tham quan vào buổi tối.

Atomium nằm ngay bìa công viên Ossegem và quý khách có thể đi xe hoặc metro tới nơi. Có nhiều khu đậu xe thu phí trên các con phố quanh khu vực tòa nhà. Atomium mở cửa đón khách hàng ngày với giá vé vào cửa khá rẻ.

Quý khách đã muốn chiêm ngưỡng Atomium cũng như khám phá Brussels chưa? Nếu muốn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Brussels ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Brussels giá rẻ nhất.

Hiện tại có nhiều hãng khai thác tuyến bay đến Brussels điển hình như hãng hàng không Etihad hay Aeroflot hay vietnam airlines….Để biết nhiều thông tin hữu ích khác thì quý khách vui lòng liên hệ với Vietnam Booking – điểm bán vé uy tín.

Bên cạnh đó nếu quý khách đang tìm vé máy bay của hãng hàng không asiana airlines hay Tiger Air, AirAsia hay những hàng bay khác thì Vietnam Booking cũng là nơi tốt nhất đấy.