Air France

Vé máy bay đi Marseille Pháp Air France

Hãy đặt mua vé máy bay đi Marseille Pháp để được khám phá bờ biển tuyệt đẹp, nền văn hóa cà phê thịnh vượng và 26 thế kỷ lịch sử đã biến thành phố cảng ở miền Nam của nước Pháp này đã thành địa điểm nghỉ mát lý tưởng quanh năm. 
Vé máy bay đi Marseille Pháp Air France

Chào mừng quý khách tới với Marseille, một trong những thành phố cổ nhất nước Pháp, nổi tiếng với bề dày lịch sử, nghệ thuật, kiến trúc và một văn hóa cà phê đặc sắc. Nhớ mang theo máy ảnh, đồ tắm biển và cả những đôi giày leo núi vì Marseille có đủ cả những di tích lịch sử tuyệt đẹp, những bãi biển vàng nắng quanh thành phố và những con đường mòn leo núi dọc bờ biển Địa Trung Hải quanh co.
Hãy mở đầu ngày mới khi du lịch với vé máy bay đi Marseille giá rẻ tại trung tâm thành phố nhộn nhịp, Vieux Port - hay Cảng Cổ. Thưởng thức những tách cà phê và bữa sáng muộn mà chủ những quán cà phê địa phương đã tự hào nâng lên đẳng cấp hoàn hảo, thành một thứ nghệ thuật theo thời gian.
đặt vé máy bay đi Marseille Pháp Air France

Dạo bộ qua Panier - khu phố cổ nhất của thành phố, nằm về phía bắc cảng - và tìm những góc ảnh đẹp nhất. Khám phá Bảo tàng Vieille Charité, sau đó tham quan Hotêl de Ville - tức Tòa thị chính - để chiêm ngưỡng kiến trúc Baroque uy nghi. Đón chuyến tàu Petit Train từ mũi bắc cảng tới Đại Thánh đường Đức Bà (Notre Dame de la Garde Basilica) tráng lệ và ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. 

Sau đó tới Nhà hát Opera Thành phố (Opéra de Marseille) hay dừng chân thăm vài phòng triển lãm cùng những nhà hát nhỏ dọc con phố Canebière náo nhiệt. Khi dạo quanh Canebière, nhớ ghé vào văn phòng thông tin du lịch để tìm hiểu lịch các chương trình biểu diễn và nghệ thuật diễn ra tại Marseille trong thời gian lưu lại thành phố Ở quận Noailles, tiếp tục trải nghiệm không khí náo nhiệt của khu bazaar tại các chợ Châu Phi.

Với vé máy bay giá rẻ đi Marseille quý khách còn có thể khám phám thiên nhiên Marseille với một chuyến đi bộ leo núi hay chèo thuyền dọc bờ biển phía nam, xuyên những khối đá vôi kỳ lạ tại Công viên Quốc gia Calanques. Tham gia tour đi thuyền có hướng dẫn từ Vieux Port tới Château d’If - đảo ngục đã trở nên nổi tiếng trong tác phẩm Bá tước Monte Cristo lừng danh của Alexandre Dumas.
mua vé máy bay đi Marseille Pháp Air France

Bằng chiếc vé máy bay đi Pháp giá rẻ đến Marseille tham quan quý khách hãy dành một buổi chiều thư thả tại công viên Borély. Khám phá những tòa lâu đài to lớn và khu vườn bách thảo thú vị, sau đó tới bãi biển Prado hay bãi biển Borély trong khu vực và thưởng thức một ly giải khát trong ánh hoàng hôn trên biển. 
giá vé máy bay đi Marseille Pháp Air France

Hầu hết những thắng cảnh nổi tiếng của Marseille đều cách Vieux Port không xa; ngoài ra, từ cảng còn có nhiều tuyến xe buýt và thuyền chạy thường trực nối với những danh thắng khác của thành phố. Các tuyến tàu hỏa nối liền Marseille với hầu như mọi miền của nước Pháp và nhiều thành phố lớn khác tại Trung Âu.

Ngoài ra còn có các tuyến phà thường trực tới Corsica, Sardinia và khu vực Bắc Phi. Sân bay Marseille Provence là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất Pháp, với nhiều đường bay tới hầu hết mọi sân bay lớn của Châu Âu. 

Quý khách muốn khám phá Marseille Pháp? Vậy hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Marseille của hãng hàng không air france để có cơ hội khám phá thành phố đáng yêu này. Bên cạnh đó quý khách còn có cơ hội sở hữu những chiếc vé giá rẻ đi các điểm như: Anh, Đức, Hà Lan, Bỉ….