Air France

Một số địa điểm cần khám phá khi đến Billund

Billund một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Đan Mạch du lịch. Tuy đây là chỉ là một thị trấn nhỏ thôi nhưng lại có khả năng mang lại cho quý khách những khoảnh khắc du ngoạn Đan Mạch tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất. Hãy đặt vé máy bay đi Billund Đan Mạch ngay để tự mình khám phá thị trấn đáng yêu này.

Một số địa điểm cần khám phá khi đến Billund

Thị trấn cổ Kongernes jelling

Một thị trấn nhỏ cổ kính là nơi viếng thăm của tất cả quý khách khi mua vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ, Jelling tự hào về những di tích nổi bật nhất Viking, vào năm 1994 nơi đây đã được đưa vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. 
Thị trấn cổ Kongernes jelling

Thị trấn có hai gò chôn cất và hai viên đá rune được dựng lên bởi các vị vua Gorm Cựu và Harald Bluetooth, quý khách sẽ được khám phá thế giới của những người Viking và lịch sử thú vị của di tích jelling trong các triển lãm tương tác.
Kongernes jelling cũng là một nơi có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, phía nam của ngôi làng là những hồ nước lớn, nhiều suối tự nhiên, rừng rộng lớn và đồng cỏ mở xanh um. Hồ là một điểm tham quan phổ biến cho các quý khách thích đi xe đạp và đi bộ đường dài để tham quan hoặc câu cá. 

Quý khách có thể thuê xe đạp nước, thuyền chèo, thậm chí có một tàu Viking. Tại Jelling quý khách cũng dễ dàng tìm được những nhà hàng ăn ngon tuyệt và cùng nhiều nhà nghỉ sang trọng.

Sở thú Givskud

Môi trường sống rộng lớn và hơn 700 loài động vật, Sở thú Givskud là một điểm tham quan vô cùng tuyệt vời cho các gia đình và đặc biệt cho trẻ em. Đến đây quý khách khám phá tất cả các loài thú được đưa về từ khắp các nước, các châu lục trên thế giới: thăm khu vườn của loài tinh tinh, lên tàu Trail Safari tận mắt nhìn những đàn dê thuần, alpacas, lừa…
Sở thú Givskud

Ngoài ra quý khách còn được tham gia tham các trò chơi vui nhộn, lái xe tham quan vườn thú bằng các loại phương tiện công nghệ cao. Vườn thú mở ra lúc 10h sáng và đóng cửa lúc thời điểm khác nhau tùy thuộc vào mùa, mùa hè sẽ được mở cửa từ lúc 8h. Có bán vé vào cửa với giá vừa phải, với các tour du lịch Safari tàu và xe buýt chi phí chỉ thêm một chút.

Công viên Safari

Với những chiếc vé máy bay đi Đan Mạch quý khách còn có thể tự mình khám phá công viên Safari với các sinh vật hiếm nhất thế giới: con sư tử lớn nhất châu Âu, voi, sư tử, tê giác, bò rừng, hà mã giống người lùn đời xưa và một gia đình khỉ đột. 
Công viên Safari

Đừng bỏ lỡ các Rái cá khổng lồ Nam Mỹ. Những động vật có vú khổng lồ của gia đình chồn cũng đã được biết đến, những con chó nước cùng rất nhiều loại động vật quý hiếm khác đang bị đe dọa do săn bắn của con người.

Vườn thú thường có xe buýt chạy qua và cũng có bãi đỗ xe rất rộng lớn vì vậy quý khách có thể đi xe bus tới đây hay lái xe của mình vào khuôn viên của sở thú rất tiện lợi. Nếu tham quan mệt mỏi quý khách cũng có thể gọi những món ăn từ khắp nơi trên thế giới tại các nhà hàng tự chọn tại đây: nhà hàng của ZoOasis, Safari Grill, hoặc mang bữa ăn trưa dã ngoại của riêng quý khách để nấu trên lò nướng thịt.

Bảo tàng Vandel

Bảo tàng trưng bày các hiện vật để tưởng nhớ đến những năm tháng chiến tranh gian khổ trong thế chiến 2 giữa Đan Mạch và quân Đức trong năm 1943. Sau chiến tranh, sân bay đã được sử dụng bởi Không quân Đan Mạch trong nhiều năm, người ta đã tìm thấy trong đó cho thấy nhiều đồng phục của Không quân Đức, Wehrmacht và Không quân Đan Mạch.

Bảo tàng Vandel cách trung tâm Billund 5 km về phía Đông có diện tích 250 m2, ngoài trưng bày hiện vật nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm để giới thiệu đến quý khách và công chúng bộ sưu tập độc đáo về đồng phục và trang thiết bị làm việc cho các đơn vị khác nhau của Wehrmacht trong Thế chiến II. Bảo tàng mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật các ngày từ 12 – 16 từ tháng năm đến tháng 9 hàng năm.

Công viên chủ đề Legoland

Với các vé máy bay Air France trên tay quý khách sẽ được tham quan công viên chủ đề Legoland, đây là điểm thu hút du lịch chính ở thị trấn nhỏ của Billund. Với hơn 45 triệu khối đá nhỏ được sử dụng để tạo nên các công viên chủ đề Legoland, miêu tả cảnh từ khắp nơi trên cả Đan Mạch và phần còn lại của thế giới.
Công viên chủ đề Legoland

Quý khách có thể thấy Amalienborg Palace, tượng Nữ thần Tự do, hoặc một loạt các Rhineland lâu đài làm hoàn toàn bằng Lego chắc chắn không thể so sánh với hình ảnh có thật, nhưng các bản sao cũng là khá ấn tượng.

Nào hãy tự mình đặt mua vé máy bay đi Billund Đan Mạch tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để tự mình khám phá thị trấn nhỏ xinh này.

Để biết thông tin về lịch bay và giá vé máy bay đi Billund của air france vietnam thì hãy truy cập vào trang airfrances.net hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng air france tại Việt Nam.