Air France

Vé máy bay đi Bordeaux Pháp Air France

Khám phá Bordeaux bằng cách đạp xe men theo mạng lưới đường xe đạp trong thành phố Bordeaux và thưởng thức những loại rượu vang địa phương trong khi nhìn ra Sông Garonne hay thư giãn tại rất nhiều khu vườn và công viên trong thành phố. Cùng vé máy bay đi Bordeaux của Air France tìm hiểu về thành phố xinh đẹp ở Pháp này nhé.
Vé máy bay đi Bordeaux Pháp Air France

Nổi danh trên toàn thế giới nhờ các dòng rượu vang hảo hạng, thành phố Pháp này sẽ hé mở cho quý khách về nho, những hầm rượu lâu đời và nhiều điều thú vị khác hơn nữa. Thành phố Bordeaux được mọi cư dân yêu mến bởi nơi này có cuộc sống dễ chịu, và cộng đồng nghệ sĩ tăng trưởng không ngừng. Và đây cũng là điểm mà du khách ở nhiều nơi tìm đặt vé máy bay đi Bordeaux giá rẻ để được một lần đặt chân đến nơi này.
Sở hữu số lượng sinh viên đông đảo từ các trường đại học lớn, nên cuộc sống về đêm của thành phố Bordeaux trở nên vô cùng nhộn nhịp, và hầu hết tập trung phần lớn ở khu La Victoire. Sông Garonne tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cho thành phố kiều diễm, và quý khách tới đây chẳng thể rời mắt khỏi khu Les Quais nên thơ.
giá vé máy bay đi Bordeaux Pháp Air France

Bordeaux là thành phố tương đối bằng phẳng, có hơn 580 km mặt đường lát, xe đạp là phương thức di chuyển lý tưởng nhất cho quý khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp tới đây du lịch. Quý khách có thể thuê xe tại các nhà cung cấp trong trung tâm, hay tận dụng các chương trình đi chung xe đạp, đặt trạm rải rác khắp mọi nơi trong thành phố.

Vào mùa đông, Bordeaux có khí hậu ôn hòa cho phép quý khách sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển trong thành phố quanh năm, nhưng hãy nhớ cầm theo áo mưa, nhất là vào mùa hè.

Những điểm tham quan chính trong thành phố nằm tập trung quanh các di tích lịch sử và tổ chức văn hóa. Đường Sainte-Catherine trong trung tâm đi bộ của thành phố này là địa điểm mua sắm và ngắm cảnh tuyệt vời, hoặc quý khách cũng có thể leo lên hơn 200 bậc tới đỉnh chóp nhọn gothic của Đại giáo đường St Michel. Musee D’Art Contemporain (Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại) là địa điểm không thể bỏ qua với các tín đồ nghệ thuật, những người yêu thiên nhiên lại có vườn bách thảo của Bordeaux để dạo chơi.

Sau khi khám phá Bordeaux là thời điểm nếm thử những đặc sản ở đây, những vườn nho quanh thành phố là điểm khởi đầu tuyệt vời nhất cho hành trình này. Đây là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng toàn thế giới, ở trung tâm thành phố luôn có sẵn tour tham quan các nhà máy rượu lừng danh cho quý khách lựa chọn.
đặt vé máy bay đi Bordeaux Pháp Air France

Bordeaux nằm trong vùng nội địa, cách bờ biển phía tây nam của Pháp 50 km. Quý khách có thể bắt xe buýt hay xe lửa từ Barcelona, ​​Marseille hay Paris tới thành phố, hoặc bay tới sân bay quốc tế Bordeaux ở khoảng cách xa hơn một chút.

Từ Việt Nam, quý khách có thể book vé máy bay đi Bordeaux xuất phát từ Hà Nội hoặc TPHCM và Air France là hãng hàng không cho quý khách có chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất. Để biết chính xác hành trình bay, giá vé máy bay đi Bordeaux Pháp thì hãy liên hệ đại lý air france tại Việt Nam – Vietnam Booking, đây là nơi cung cấp vé giá rẻ và nhiều thông tin hữu ích khác.